Naflaló

Mögnum svo seið
að leið verði greið

þriðjudagur, nóvember 18, 2003

Ég hef komist á snoðir um mál sem er eflaust mun stærra en mig órar fyrir. Ég veit ekki hvaða alheimssamsæri þetta er hluti af, ég á örugglega eftir að verða fyrir árásum fyrir að segja frá því sem ég komist að, en ekkert skal stöðva mig í að fletta ofan af þessu máli. Ég var nefnilega að horfa á Holy Grail í gærkvöldi og það eru atriði í henni sem eru óhugnarlega lík, og jafnvel nánast eins og atriði í myndinni Tónlistarstund með Stubbunum! Hvað er hér á seyði? Hver eru tengslin á milli Monty Python og Stubbanna? Hvoru tveggja er náttúrulega breskt, en hvað skyldi vera meira á bak við? Ég mun leggjast í ítarlegar rannsóknir og kafa ofan í kjölinn á þessu máli. Ef þið heyrið ekki frá mér aftur, þá hafa þeir náð mér og þá bið ég ykkur þess eins að láta Interpol, FBI, CSI og KHB vita.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home