Naflaló

Mögnum svo seið
að leið verði greið

föstudagur, mars 14, 2003

Verð nú bara að segja að mér gengur þokkalega að selja Austurlandið. Erum búin að fara um víðan völl, Kárahnjúka, Hengifoss, Seyðisfjörð og margt fleira. Förum til Rannveigar í kvöld og Lindi bróðir ætlar með okkur í ævintýraferð á morgun. Sunnudagurinn er svo til óplanaður en ætli það verði nú nokkur vandi að finna skemmtilega hluti til að sýna Jónatani hér í fegurðinni fyrir austan. Svo þegar við komum aftur í bæinn held ég að ég sofi bara í marga daga í röð. Var búin að gleyma hvað maður verður þægilega þreyttur af svona mikilli útivist. Og by the way - Kárahnjúkasvæðið er bara ljótt og má alveg sökkva því mín vegna svo ég taki nú vel upplýsta og ígrundaða ákvörðun.

Bestu kveðjur úr dýrðinni,
Svandís og Jonathan

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home